VSIP JSC tổ chức thành công diễn đàn kinh doanh

VSIP JSC tổ chức thành công diễn đàn kinh doanh

VSIP JSC tổ chức thành công diễn đàn kinh doanh

“Khai mở tiềm năng – Mô hình mới kết hợp sản xuất và đô thị ở miền Bắc”

Hà Nội, ngày 11 tháng 5 năm 2017 – VSIP JSC đã tổ chức thành công diễn đàn kinh doanh “Khai mở tiềm năng – mô hình mới kết hợp sản xuất và đô thị ở miền Bắc” tại khách sạn Lotte Hà Nội với mục đích cung cấp một bức tranh toàn cảnh về môi trường đầu tư và cơ hội đầu tư tại miền Bắc Việt Nam hướng tới sự phát triển bền vững cũng như cách thức mà nền kinh tế đa chiều hiện nay trong xã hội đang thay đổi nhanh chóng này có thể kết hợp sinh sống và sản xuất tại cùng một địa điểm.

Diễn đàn kinh doanh do VSIP JSC, bao gồm VSIP Bắc Ninh, VSIP Hải Phòng và VSIP Hải Dương phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Eurocham, Santomas và Baker McKenzie Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện này, các đại biểu được cung cấp những hiểu biết sâu sắc từ các quan điểm khác nhau, từ cơ quan chính phủ đến doanh nghiệp, từ doanh nghiệp đến cá nhân, từ nhà đầu tư đến nhà tư vấn. Một số chủ đề được bàn thảo tại diễn đàn bao gồm tổng quan về các quy định đầu tư và các thông tin cập nhật; khung pháp lý và hướng dẫn; và một cái nhìn sâu hơn về mô hình mới kết hợp sản xuất và đô thị cũng như những chia sẻ về kinh nghiệm sống và kinh doanh tại miền Bắc Việt Nam.

Bà Trương Minh Hạnh, Giám đốc Marketing của VSIP Bắc Ninh đã có phần trình bày về “Việc thực hiện mô hình sinh sống, học tập, làm việc và vui chơi”. Nhân dịp này, bà Minh Hạnh đã giới thiệu tới quan khách mô hình kết hợp khu đô thị và khu công nghiệp của VSIP cũng như thông báo dự án phát triển thương mại và nhà ở đầu tiên của VSIP Bắc Ninh mang tên BelHomes dự kiến ra mắt vào quý 3/2017.

Diễn đàn doanh nghiệp đã thu hút 180 người tham gia và mở ra cơ hội tuyệt vời để VSIP tiếp cận tới các nhà đầu tư tiềm năng – những người đã thể hiện sự quan tâm của họ trong các dự án thương mại và dự án công nghiệp của VSIP.

Ảnh theo dòng sự kiện:

Ông Victor Lim – Phó Tổng Giám đốc VSIP Bắc Ninh, đại diện cho VSIP JSC có bài phát biểu khai mạc


Ông Nguyễn Nội  – Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài, đại diện tiếng nói của cơ quan hành chính được chỉ định nhằm thúc đẩy và quản lý đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, chia sẻ về chủ đề “Tổng quan về FDI ở khu vực phía Bắc và cập nhật chính sách đầu tư mới”.

Ông Gellert Horvath – Phó Chủ tịch Eurocham, đại diện cho tiếng nói chung của cộng đồng doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam, chia sẻ về chủ đề “FTA EU-Việt Nam sẽ mang lại những cơ hội nào cho các nhà đầu tư ở Việt Nam?”


Ông Nicholas Mider – Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh và Tiếp thị của Baker McKenzie Việt Nam, đại diện cho tiếng nói của một công ty luật đa quốc gia với quan điểm của các vấn đề pháp lý toàn cầu, chia sẻ về chủ đề “Điều hướng kinh doanh và sinh sống ở miền Bắc Việt Nam”.

Bà Trương Minh Hạnh – Giám đốc Marketing của VSIP Bắc Ninh, thành viên của VSIP JSC, đại diện cho một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển kết hợp khu đô thị và khu công nghiệp tại Việt Nam, chia sẻ về chủ đề “Thực hiện mô hình sinh sống, học tập, làm việc và vui chơi”.
Ông Chua Ah Lay – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Santomas Việt Nam, đại diện cho tiếng nói của một nhà đầu tư nước ngoài với hơn 16 năm thành lập và điều hành công ty riêng của mình ở miền Bắc Việt Nam


Hỏi & Đáp với các diễn giả

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 160

Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 162