The Habitat Bình Dương, dự án do VSIP phát triển, đạt giải thưởng BĐS

The Habitat Bình Dương

The Habitat Bình Dương, dự án do VSIP phát triển, đạt giải thưởng BĐS

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 3 tháng 6 năm 2017 – Dự án The Habitat Binh Duong đã chính thức được xướng danh “Best Mid End Condo Development – Căn hộ hạng trung tốt nhất” tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam “Vietnam Property Awards 2017” (VPA 2017) diễn ra vào tối ngày 02 tháng 6 vừa qua tại Khách Sạn Inter Continental Asiana Saigon.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam “Vietnam Property Awards 2017” (VPA 2017) nằm trong hệ thống giải thưởng “Asia Property Award” – Giải thưởng BĐS Châu Á, do tập đoàn Propety Guru tổ chức và được xem là một trong những giải thưởng có uy tín và danh giá nhằm mục đích tôn vinh các đơn vị phát triển, các dự án BĐS và nghỉ dưỡng hàng đầu và tốt nhất tại các quốc gia Châu Á. Đây là năm thứ ba liên tiếp giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và là môt trong những sự kiện ghi nhận những thành tựu nổi bật của ngành bất động sản trong nước đồng thời là một phần của sự kiện đánh dấu 12 năm giải thưởng BĐS Châu Á.

The Habitat Bình Dương là dự án BĐS dân dụng đầu tiên do công ty TNHH VSIP –Sembcorp Gateway thực hiện, hợp tác bởi ba đơn vị bao gồm Công ty LD VSIP (đơn vị phát triển các khu phức hợp công nghiệp đô thị VSIP trên khắp cả nước), Tập đoàn Sembcorp Properties (trực thuộc Semcorp Industries, Singapore) và MC Development Asia (trực thuộc tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản). Nằm trong chiến lược phát triển khu phức hợp công nghiệp đô thị của VSIP, The Habitat Bình Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua và thuê căn hộ của cộng đồng và các chuyên gia nước ngoài, nhằm cung cấp một không gian sống đạt tiêu chuẩn quốc tế đi kèm với những tiện ích phục vụ nhu cầu sống, làm việc, học tập và vui chơi. Được giới thiệu ra thị trường từ giữa năm 2016, The Habitat Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của của công đồng đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

90% trên tổng số 267 căn hộ đầu tiên của dự án đã có chủ. Hai tòa tháp của dự án đã hoàn thành và đi vào sử dụng vào tháng 4 vừa qua, đi kèm là những tiện ích sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của cư dân bao gồm nhà câu lạc bộ, phòng tập gym, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi, khu vực BBQ và sảnh công đồng.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển BĐS qua các dự án thành công tại nhiều quốc gia, ngay từ giai đoạn bắt đầu triển khai dự án, các chủ đầu tư đã tập trung vào việc cung cấp chất lượng hoàn thiện, tiêu chuẩn xây dựng và tiện nghi dự án nhằm hướng đến phát triển một khu dân cư cao cấp. Những đơn vị tư vấn, nhà thầu, thiết kế đều là những tên tuổi uy tín trên thị trường, bao gồm Công ty thiết kế RSP, Apave, Arcardis, Công ty CP xây dựng số 1 (Cofico) và Công ty Nội thất & Kiến trúc Halo.

The Habitat Binh Duong – Căn hộ hạng trung tốt nhất, giải thưởng BĐS Việt Nam 2017

The Habitat Bình Dương tọa lạc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 2 tòa tháp với 267 căn hộ có diện tích từ 58 đến 103 m2. Trên 30% diện ích đất được dành để phát triển mảng xanh giúp tao ra sự cân bằng hoàn hảo giữa những tiện ích hiện đại với điều kiện nhiệt đới. The Habitat Bình Dương cũng là dự án tiên phong tại Việt Nam phát triển loại hình căn hộ kép (căn hộ kết hợp gồm căn hai phòng ngủ và căn studio trong cùng một căn hộ) tạo thêm nhiều không gian hơn cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tại dự án cũng được trang bị ba lớp, hoạt động liên tục suốt 24/7, hệ thống camera quan sát toàn bộ khuôn viên cùng hệ thống thang máy đi kèm với thiết bị kiểm soát an ninh bằng thẻ từ nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Nằm ngay mặt tiền đại lộ Hữu Nghị, cửa ngõ dẫn vào khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ VSIP I – Bình Dương, The Habitat Bình Dương được bao quanh bời hàng loạt những tiện ích bao gồm: Trung tâm mua sắm AEON Nhật Bản, Sân Golf Sông Bé, Trường mầm non MMI Montessori, bệnh viện quốc tế Colombia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện đa khoa quốc tế Miền Đông,.. và nhiều tiện ích khác.

The Habitat Binh Duong’s current phase is part of a larger planned condo development.
Giai đoạn 1 của dự án là một phần trong tổng thể kế hoạch phát triển khu căn hộ quy mô lớn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 160

Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 162