TẬP ĐOÀN VSIP VÀ NHỮNG DỰ ÁN “NAM CHÂM” HÚT KHÁCH ĐẦU TƯ

Centa city bắc ninh

Theo những thống kế mới nhất, tập đoàn Vsip là một trong những chủ đầu tư gây nhiều tiếng vang  trên thị trường bất động sản trong năm nay. Tiêu biểu nhất chính là giải thưởng: Dự án Đô thị phát triển bền vững tốt nhất Đông Nam Á” do Dot Property Southeast Asia Award 2018 trao tặng cho Khu đô thị BelHomes.

Cũng chính vì vậy mà những dự án nằm trong khu đô thị Vsip đều thu hút đông đảo khách hàng, người sở hữu bất động sản, bán hết trong ngày ra mắt. Vậy lý do là gì?

Nếu theo dõi bạn sẽ thấy hầu hết những sản phẩm của tập đoàn Vsip đều được cư dân khắp nơi chú ý và chờ đón. Trong năm 2018, Tập đoàn Vsip đã tạo nhiều cú hích cho thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường Bất động sản Khu công nghiệp kết hợp đô thị dịch vụ đang dẫn đầu xu hướng

Đầu tiên là sự thành công ngoài sức tưởng tượng của dự án BELHOMES giới thiệu đến thị trường miền Bắc với 365 căn nhà phố dành cho phân khúc trung tâm. Tiếp theo sự thành công đó là dự án làm nên bước ngoặt của Khu đô thị VSIP Từ Sơn Bắc Ninh – siêu dự án TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ CENTA CITY.

Dự án là một khu phức hợp trải dài theo đại lô Hữu Nghị,nằm tại Trung Tâm Vùng Thủ Đô Từ Sơn – Bắc Ninh, được xây dựng và phát triển trên cơ sở hợp tác toàn diện giữa Tập Đoàn VSIP và Tập Đoàn Việt Nhân theo thiết kế và mô hình của các dãy phố shophouse Singapore. Giai đoạn đầu tiên với 243 căn Shophouse đã được bán hết ngay buổi lễ ra mắt ngày 22/9/2018. Đúng một năm sau, 22/9/2019, những chủ nhân đầu tiên đã dọn về ở và kinh doanh trong buổi lễ bàn giao nhà.

Đó là cơ sở để chủ đầu tư Tập Đoàn Việt Nhân tiếp tục phát triển thêm 63 căn Shophouse đưa đến tay người tiêu dùng, 63 căn nhà phố thương mại cuối cùng của khu đô thị Vsip – Bắc Ninh như một món quà tri ân của chủ đầu tư.

Chính vì vậy, Centa City trở thành hiện tượng của thị trường bất động sản phía Đông Bắc Vùng Thủ Đô không chỉ bởi tỷ lệ tiêu thụ thành công 100% ngay buổi lễ ra mắt mà còn là minh chứng rõ ràng nhất của chủ đầu tư với slogan: Trao uy tín – Nhận niềm tin từ ngày ra mắt 22/9/2018 cho đến khi bàn giao nhà đến tay khách hàng hôm 22/9/2019 vừa qua.

Có thể thấy sức hút lớn mà chủ đầu tư Việt Nhân đã mang đến cho thị trường bất động sản phía Đông Bắc Vùng Thủ Đô nói chung và khu vực Từ Sơn – Bắc Ninh nói riêng. Nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá rằng việc có được thành công này là từ tầm nhìn, cách làm tận tâm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng của chủ đầu tư.

THẤU HIỂU NHU CẦU CỦA CƯ DÂN

Với mong muốn phát triển khu đô thị CENTA CITY Chuẩn Mực – Đẳng Cấp – Tinh Tế – Văn Minh, một Trung tâm thương mại quốc tế tại CENTA SHOPHOUSE đến tay người tiêu dùng bất động sản , chủ đầu tư phải thấu hiểu những nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân như không gian sống trong lành, những con đường thoáng mát, những dãy nhà kinh doanh đồng điệu, sầm uất.

Vị Trí Đắc Địa – Kết Nối Hoàn Hảo

Nằm ngay trung tâm vùng Thủ Đô – Từ Sơn Bắc Ninh nơi giao thoa giũa Thủ Đô văn hiến – Hà Nội và vùng đất địa linh nhân kiệt – Bắc Ninh, đã và đang hình thành khu đô thị kiểu mẫu và hiện đại: KHU ĐÔ THỊ VSIP – BẮC NINH

Dự án Centa City là viên ngọc rực sáng giữa KHU ĐÔ THỊ VSIP – BẮC NINH

Centa City sở hữu vị trí trung tâm vô cùng đắc địa và kết nối hoàn hảo

  • Cách nhà hát lớn Hà Nội chỉ 15 km
  • Đi Hà Nội – Thành Phố Bắc Ninh qua quốc lộ 1A và đường Trần Phú chỉ 15 phút
  • Đi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút
  • Kết nối trực tiếp với đường D9T179, cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

CENTA CITY: Đi đâu cũng tiện – Tới đâu cũng gần

Khi nhắc đến CENTA CITY thì không thể bỏ qua không gian cộng đồng đặc sắc nhất của dự án – CENTA PARK, được biết đến là công viên trung tâm, văn hóa, thể thao đẹp bậc nhất Bắc Ninh. Tại đây, đã diễn ra rất nhiều sự kiện, hoạt động lớn không chỉ dành cho cư dân mà thu hút sự tham gia của đông đảo người dân khu vực Trung tâm vùng Thủ Đô như chương trình Đạp xe vì cộng đồng, Tết thiếu nhi 1/6, Diễu hành mô tô , mới đây nhất là lễ bàn giao 243 căn Shophouse giai đoạn 1.

Với công viên này, cư dân tại CENTA CITY không những được sống trong môt không gian xanh mà còn được tận hưởng nét đẹp thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại, sôi động theo phong cách Singapore mà còn lưu giữ, phát huy những giá trị truyền thống vốn có. Bạn sẽ rất khó để tìm thấy một dự án bất động sản thứ 2 mang đến cho cư dân những nét độc đáo này. Điều này làm nên giá trị đích thực cho dự án CENTA CITY, làm tôn lên đẳng cấp của những ông chủ sở hữu CENTA SHOPHOUSE.

Ngoài ra, cư dân ở CENTA CITY cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu tốt bậc nhất như hồ điều hòa, sân bóng đá, sân tennis, khu thể thao ngoài trời, khu nướng BBQ, sân chơi dành cho trẻ em, trường học liên cấp, siêu thị, bệnh viện.

CENTA CITY với khu phố thương mại CENTA SHOPHOUSE sẽ là một trung tâm thương mại quốc tế sầm uất giới thiệu sản phẩm làng nghề nổi tiếng nhất Việt Nam, là quần thể thương mại nổi tiếng khi tích hợp giá trị làng nghề truyền thống với sản phẩm công nghệ thời 4.0.

CENTA CITY là nơi lý tưởng để sống, kinh doanh và thành đạt, là khu đô thị xanh, sạch, văn minh, hiện đại xứng tầm với các ông chủ, chuyên gia trong và ngoài nước.

Đó chính là những lý do khiến SHOPHOUSE của CENTA CITY luôn hút khách. Trong tháng 10 ngày, giai đoạn 2 của CENTA SHOPHOUSE với 63 căn nhà phố thương mại cuối cùng sẽ chính thức ra mắt. Giới chuyên gia nhận định đây tiếp tục là một thành công mới của chủ đầu tư.

SỞ HỮU CENTA SHOPHOUSE là bạn sở hữu ngay 4 giá trị cho 1 căn nhà:

  • An cư lạc nghiệp
  • Tích lũy tài sản
  • Đầu tư sinh lời
  • Kinh doanh thương mại.

Có thể nói tại VSIP hiện nay, dự án Centa City nổi lên như một viên ngọc rực sáng, với những ưu điểm hoàn hảo, những tiện ích cao cấp và những khía cạnh gia tăng giá trị mà chỉ có thể tìm được khi tới vói Centa City.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty cổ phần Việt Nhân Bắc Ninh

Địa chỉ: Số 1 đường Hữu Nghị, KCN VSIP Bắc Ninh, Phù Chẩn, Bắc Ninh

Hotline | 0933 004 066
Website dự án: Centa City

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 160

Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 162