Chương trình PHỐ ĐI BỘ và Hội Chợ Đường hoa Hữu Nghị 2020 tại Khu đô thị VSIP

Hoạt động đường hoa tai khu đô thị VSIP

VẬN HỘI THĂNG HOA – KỶ NGUYÊN THỊNH VƯỢNG do Công ty BĐS Việt Nhân Bắc Ninh phối hợp cùng VSIP Bắc Ninh tổ chức tại khu đô thị VSIP Từ Sơn – Bắc Ninh đã diễn ra vô cùng thành công, để lại trong lòng cư dân cũng như du khách rất nhiều ấn tượng đẹp.

Đơn vị tổ chức

Hòa chung không khí đón Xuân Canh Tý 2020, Công ty BĐS Việt Nhân Bắc Ninh phối hợp cùng VSIP Bắc Ninh tổ chức Lễ hội Hoa xuân Đường hoa Hữu Nghị 2020, với chủ đề “ Bắc Ninh: Vận hội thăng hoa – Kỷ nguyên thịnh vượng.

Chương trình được khai mạc vào ngày 12/01/2020 và kéo dài trong vòng 1 tuần đến hết ngày 19/1/2020 , tức từ 18 đến 25 tháng Chạp năm Kỷ Hợi tại đường Hữu Nghị, KĐT Centa City – VSIP Bắc Ninh, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Sự kiện được sự quan tâm, chi đạo của các lãnh đạo sở, ban, ngành, cư dân, người dân khu vực xung quanh và du khách ở các vùng lân cận như Thủ Đô Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương…. Trong suốt những ngày hội, đã có gần 100 nghìn lượt du khách thăm quan nhưng vẫn dảm bảo an ninh, vệ sinh, tạo ra một không khí du xuân đón Tết an lành.

Nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức tại đường hoa khu đô thị vsip

Hội chợ là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm làng nghề, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây là cơ hội cho người tham quan có thể xem và mua sắm các sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín. Không chỉ cung cấp những loại hoa đẹp cho thị trường mà còn có rất nhiều sản phẩm cho dịp Tết Nguyên đán.

Hoạt động sôi nổi tại vườn hoa VSIP
Hoạt động sôi nổi tại vườn hoa VSIP

Đường hoa Hữu Nghị 2020 có các khu vực phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của du khách với hàng trăm gian hàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết và sẵn có khu phố kinh doanh các cửa hàng ẩm thực, đặc sản á âu ngay tại đường Hữu Nghị.

Bên cạnh việc cung cấp những loại hoa cho thị trường tiêu dùng thì đây cũng là một trong những điểm tham quan, du xuân đầu năm hấp dẫn của người dân khu vực và xung quanh

Suốt những ngày diễn ra, hội chợ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như Đường hoa theo chủ đề, Liên hoan văn nghệ giao lưu quan họ giữa các CLB, Hội chợ ẩm thực dân gian, Biểu diễn nghệ thuật các đêm,…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng của Ban tổ chức, Đường hoa Hữu Nghị 2020 sẽ có rất nhiều điểm check-in hoa độc đáo và đặc sắc cho giới trẻ, gia đình, bạn bè tham quan. Các khu vui chơi giải trí có nhiều trò chơi dân gian lý thú cho cả trẻ em và người lớn.

Qua hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn tạo môi trường thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các chủ cửa hàng Shophouse tại Khu đô thị có điều kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình trước công chúng, cũng như phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí, tham quan chụp ảnh, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của nhân dân trong những ngày cận kề tết cổ truyền của dân tộc.

Nhưng đặc biệt hơn, đơn vị muốn tổ chức một địa điểm vui chơi thể hiện được bản sắc vùng miền, đồng thời góp phần gìn giữ và phát huy những nét đẹp truyền thống của vùng đất Bắc Ninh. Đơn vị xây dựng không gian sự kiện mang đậm chất văn hóa Kinh Bắc, người dân và du khách có thể chụp ảnh, tham quan và mua sắm.

Hoạt động ca nhạc tại lễ hội
Hoạt động ca nhạc tại lễ hội

“Chúng tôi muốn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, nhất là với những người con xa quê lâu năm và du khách trong dịp Xuân Canh Tý 2020 cận kề”, vị đại diện nói.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 160

Warning: Undefined array key "tracking" in /www/wwwroot/khudothivsip.com/wp-content/plugins/call-now-icon-animate/call-now-icon.php on line 162